TIẾT LỘ CHẾ ĐỘ TẬP LUYỆN CỦA CRISTIANO RONALDO, CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG NGHIÊM NGẶT CỦA C

-

Để đạt được màn diễn giả xuất sắc cùng những thành tựu tuyệt vời, không có gì xa lạ khi Ronaldo bắt buộc tập luyện rất chăm chỉ, áp dụng chính sách ăn uống khoa học.

Bạn đang xem: Chế độ tập luyện của cristiano ronaldo


Cristiano Ronaldo đã chơi hơn 1.100 trận, ghi hơn 800 bàn thắng, giành được 5 quả bóng quà trong sự nghiệp…

Cầu thủ fan Bồ Đào Nha còn đóng quảng cáo với làm fan mẫu hình ảnh nhờ sự nổi tiếng. Ronaldo đã share bí quyết gia hạn lối sống lành mạnh, bao gồm cả thói quen ẩm thực của mình.

Tất nhiên, Ronaldo cũng quan tâm tới câu hỏi rèn luyện cơ thể, ngủ đúng giấc, phối hợp thói quen tập dượt với tập cardio xuất sắc cho tim mạch, tập tạ và thư giãn và giải trí hợp lý.

*
Ronaldo đạt được không ít thành công trong sự nghiệp sân cỏ. Ảnh: CNN

Ăn những chất đạm

Ronaldo tin rằng quy trình tập luyện chăm chỉ phải phối kết hợp với cơ chế ăn uống lành mạnh. Bữa ăn của anh có nhiều protein. Nạm thể, CR7 cực kỳ thích ăn uống cá.

Một một trong những món hâm mộ của Ronaldo có nguồn gốc Bồ Đào Nha tên là bacalhau a bras, phối hợp của trứng bác, khoai tây chiên và cá tuyết muối. Trường hợp đang trong nhà hàng, Ronaldo thường gọi món che tết với salad.

Bữa ăn cân bằng

Mặc dù protein là trung tâm chính nhưng mà Ronaldo vẫn đề cập mang đến tầm đặc trưng của chế độ ăn uống cân nặng bằng. Cùng với nguồn protein, ước thủ sinh vào năm 1985 cũng bổ sung thêm carb nguyên phân tử (đường, tinh bột, chất xơ), trái cây với rau.

Sự kết hợp giữa protein cùng carb lành mạnh cực tốt cho mức độ khỏe, giúp giảm lượng con đường trong ngày tiết và cung ứng giảm cân.

Tránh vật dụng ăn, thức uống bao gồm đường

Thực phẩm đựng đường có thể cung cung cấp năng lượng cho mình ngay lập tức, nhưng bạn sẽ phải chống chọi với sự mệt mỏi và thiếu năng lượng khi lượng con đường cao ban sơ hết.

Nếu bạn thường xuyên ăn đồ chứa nhiều đường, khung người theo thời gian có nguy cơ tiềm ẩn phát triển bệnh tiểu đường các loại 2 cao hơn, cũng như ảnh hưởng đến năng lực giữ lượng con đường trong máu tại mức cân bằng. Sức bền của bạn cũng bị suy giảm.

Nếu các bạn vẫn cần ăn ngọt, trái cây là lựa chọn sửa chữa tuyệt vời, vì đấy là những vị ngọt tự nhiên, giúp bớt cơn thèm đường.

*
Chế độ siêu thị của Ronaldo đảm bảo cung cung cấp đủ năng lượng cho anh. Ảnh: Apple.news

Uống đủ nước

Đối cùng với Ronaldo, nước uống vô cùng quan trọng. Trong một buổi họp báo ở triệu euro 2020, ước thủ này còn đổi một chai nước suối ngọt đem nước lọc thông thường. Anh còn giơ chai nước khoáng suối lên để chứng minh đó là đồ uống thích thú của mình.

Ronaldo cũng tránh uống rượu. Rượu là 1 trong chất lợi tiểu tự nhiên, khiến cho bạn mất nước cấp tốc hơn. Chúng ta có thể hiểu nguyên nhân một đi lại viên điều khiển xe trên sân láng trong 90 phút không thích uống rượu.

Xem thêm: Tất Phun Chân Hàn Quốc - Tất Phun Chân Và Body Nudv Stocking Hàn Quốc

Ăn thường xuyên xuyên

Ronaldo tin rằng điều đặc trưng là đề nghị giữ mức tích điện cao liên tục để cơ thể vận động tốt hơn, đặc trưng nếu bạn tập luyện hay xuyên.

Đôi khi, siêu sao bạn Bồ Đào Nha sẽ ăn uống tới 6 bữa nhỏ tuổi mỗi ngày để bảo đảm an toàn có đủ năng lượng tập luyện ở lever cao nhất. Tốt hơn, bạn nên ăn tiếp tục thay vì nhịn ăn và có rất nhiều loại món ăn nhẹ để chúng ta lựa chọn.

Cristiano Ronaldo là người không ngừng nỗ lực vươn tới thành công xuất sắc và gần đây đã trở thành người đầu tiên đạt nửa tỷ người quan sát và theo dõi trên Instagram, theo tờ Times Of India.

*

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có lượng người hâm mộ lớn trên thế giới

AFP

Điều gì khiến Ronaldo trở nên đặc biệt?

Cầu thủ 37 tuổi này là một vào những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng mặt cạnh đó, anh cũng là một trong những vận động viên khỏe nhất bên trên toàn cầu.

Thể trạng tuyệt vời

Theo một report trước đây về các cuộc kiểm tra năm 2018 khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha tất cả cơ thể của một thanh niên trăng tròn tuổi. Câu lạc bộ Manchester United từng tiết lộ rằng anh ấy gồm tỷ lệ mỡ cơ thể là 7%, khối lượng cơ là 1/2 và tốc độ tối đa là 33,98 km/giờ, theo Times Of India.

Chế độ tập luyện của Ronaldo

Cựu cầu thủ của Real Madrid cùng Juventus tập luyện từ 3 - 4 giờ trong phòng tập thể dục, 5 ngày một tuần, cùng với việc tập luyện nhẵn đá thông thường.

Tập luyện tim mạch với tập tạ

CR7 cũng đam mê thể dục tim mạch với tập tạ. Anh chạy bộ, chèo thuyền cùng tập luyện nhiều bộ phận trên cơ thể.

Chế độ ăn

Cầu thủ nhiều lần giành Quả bóng rubi cũng tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh. Ronaldo từng phân tách sẻ rằng anh ăn tới 5 bữa một ngày, chia đều từ 2-4 tiếng một bữa và trọn vẹn không uống rượu, theo Times Of India.

Thức ăn được chế biến cẩn thận bởi một chuyên gia dinh dưỡng. Ronaldo không thân thương đến chế độ ăn kiêng theo mốt, anh không ưng ý bắt chước người khác. Điều duy nhất anh nhiệt tình là: nó tất cả hiệu quả với anh ấy không?”

Giấc ngủ là rất quan trọng

Ronaldo đảm bảo mình được nghỉ ngơi với ngủ đủ giấc. Các báo cáo cho thấy anh ngủ tối thiểu 8 tiếng mỗi đêm, phân thành 5 giấc ngủ ngắn trong thời gian ngày để cơ thể hồi phục.

Theo tờ The Sun, Ronaldo bao gồm 5 giấc ngủ ngắn 90 phút mỗi ngày thay vị ngủ xuyên đêm, theo Mirror.

*

Theo một report trước đây về các cuộc kiểm tra năm 2018 khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha bao gồm cơ thể của một thanh niên trăng tròn tuổi

Shutterstock

Ronaldo cũng ngủ trong tư thế thai nhi nhằm tránh những vấn đề về lưng cùng cải thiện tư thế.

Chuyên gia về giấc ngủ vào thể thao nổi tiếng người Anh Nick Littlehales là cố vấn về giấc ngủ của Ronaldo - đã hướng dẫn anh bí quyết nghỉ ngơi, cách chuẩn bị cơ thể mang lại những thời điểm bắt đầu và những việc nên làm trước và sau khi ngủ. Chuyên gia Littlehales yêu thương cầu tất cả người sử dụng của mình ko xem màn hình hiển thị hoặc sử dụng điện thoại 1,5 giờ trước lúc ngủ với ngủ một mình, theo Mirror.